Liverpool 1-0 Bournermouth: Tân binh tỏa sáng

04:14 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng duy nhất của Christian Benteke đã giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước Bournermouth.

Một bàn là đủ. Ảnh internet.

Ra quân với lực lượng mạnh nhất có thể nhưng Liverpool lại thi đấu khá bế tắc trước Bournermouth. Khoảng thời gian đầu trận, đội khách mới là người chiếm lĩnh thế trận.

Tuy nhiên, trong một tình huống đá phạt bên cánh trái, The Kop đã có được điều mình cần. Xuất phát từ đường chuyền khó chịu Henderson, Benteke băng vào đúng lúc đệm bóng mở tỷ số trận đấu.

Trước trận, huyền thoại M.U nhận định Liverpool đang đánh cược với Benteke bởi chân sút người Bỉ thiếu kỹ thuật và sự ổn định để dẫn dắt hàng công tuy nhiên hôm nay, Benteke đã đáp trả với tình huống chạy chỗ thông minh.

Trận này, HLV Brendan Rodgers bố trí Lallana và Jordon Ibe hai bên cánh, cùng với Coutinho hộ công, hỗ trợ cho mũi nhọn Benteke. Với sơ đồ 4-2-3-1, tuyến tiền vệ Liverpool tỏ ra khá linh hoạt và hạn chế nhiều sức tấn công của Bournermouth.

Bên phía Bournermouth, dù sớm bị dẫn trước ở phút thứ 26 nhưng tân binh Premier League tỏ ra khá quyết tâm và liên tục tạo được sức ép mạnh mẽ về phía thủ thành Minoglet nhưng trong một ngày kém duyên, hàng công của họ không thể xuyên thủng mành lưới Liverpool.

Nhìn chung, lối chơi của Liverpool chưa thực sự ấn tượng và thế trận của họ không sáng nước hơn Bournermouth là mấy nhưng quan trọng là 3 điểm họ vừa giành được.

Các tân binh cần có thêm thời gian để nhòa nhập và với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận, đoàn quân của HLV Rodgers hoàn toàn có thể yên tâm cho chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal tuần tới.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Skrtel, Gomez, Henderson, Milner, Coutinho, Lallana, Ibe, Benteke.

Bournermouth: Boruc, Francis, Elphick, Cook, Daniels, Ritchie, O'Kane, Surman, Gradel, King, Wilson.

Bảng xếp hạng Premier League 2015/16 sau vòng 2:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục