Liverpool & Juve đại chiến giành David Villa

16:55 Thứ năm 12/04/2012

Dù David Villa đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở Cúp thế giới các câu lạc bộ vào năm ngoái nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ Liverpool lẫn Juve.

David Villa vẫn đang chưa thể thi đấu kể từ khi dính chấn thương vào cuối năm 2011.

Cách đây chưa lâu tin tức từ Barca phát đi, quá trình hồi phục chấn thương của David Villa đang tiến triển rất tốt và anh sẽ kịp trở lại trước khi VCK EURO 2012 bắt đầu. Tuy nhiên, liệu David Villa còn vị trí trong đội hình Barcelona hay không vẫn đang là dấu hỏi bởi đội bóng xứ Catalonia vẫn chơi cực tốt khi vắng "Vua phá lưới EURO 2008".


Ngoài Messi luôn có được sự ổn định cao thì các cầu thủ như Pedro, Alexis Sanchez, Cuenca, Tello hay thậm chí Cesc Fabregas đang dần khiến người ta quên đi Villa và chính điều đó đã làm dấy lên nghi ngờ về việc BLĐ Barca sẽ bán chân sút người Tây Ban Nha trong mùa Hè này để dồn tiền mua tiền đạo Robin van Persie của Arsenal.

Villa vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

"Bắt sóng" được tình hình của Villa, cả Juventus và Liverpool đều sẵn sàng "giải cứu" anh. Liverpool vốn đã yêu mến David Villa kể từ khi anh còn chơi cho Valencia nhưng do mức phí mà đội chủ sân Mestalla đưa ra quá cao và tiền đạo 31 tuổi này lại thích tới Barca hơn nên đội bóng vùng Merseyside đành ngậm ngùi rút lui. Nay Liverpool trở lại và họ tự tin sẽ thuyết phục được Villa về với sân Anfield bởi giá của Villa lúc này sẽ không đắt như con số 30 triệu euro mà Barca chi ra để mua anh cách đây 2 năm.

Đối thủ lớn nhất của Liverpool trong thương vụ này là Juventus. Đội đầu bảng của Serie A vừa thông báo sẽ dùng 80 triệu euro dể chiêu mộ hàng khủng trong mùa Hè này. Tất nhiên, ưu tiên số một của HLV Antonio Conte là có được một trung phong cắm đẳng cấp và David Villa hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu trên.

Juventus và Liverpool đều tỏ rõ quyết tâm săn Villa. Vấn đề là ai nhanh chân hơn và đưa ra mức giá phù hợp để thuyết phục Barca nhả người.
Khương Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục