Liverpool - QPR: Khoảnh khắc tội đồ và người hùng

23:03 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Steven Gerrard đã trải qua một trận đấu vô cùng cảm xúc và suýt chút nữa anh đã trở thành tội đồ của Liverpool.

Coutinho mở tỷ số bằng cú cứa lòng đẹp mắt. Ảnh internet.

Dù phải đến làm khách trên sân Anfield nhưng với quyết tâm cao độ, QPR mới là đội chơi hay hơn trong khoảng 15 phút đầu tiên. Nếu không có tài nghệ của thủ thành Mignolet, có lẽ lưới của Liverpool đã sớm bị rung lên.

Sau khởi đầu chệch choạc, Liverpool dần ổn định đội hình và có những miếng đáp trả nguy hiểm. Và trong một tình huống như thế, The Kop đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha đi bóng bên cánh phải của Lambert, bóng tới chân Coutinho và tiền vệ này đã có pha xử lý cực kỳ gọn gàng và đẹp mắt mở tỷ số ngay phút thứ 19.

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, Liverpool càng đá càng hay với những pha hãm thành liên tiếp, trong khi phía đội khách chỉ còn biết chịu trận. Tuy vậy, Liverpool không thể có thêm bàn thắng trước giờ nghỉ bởi sự vô duyên đến từ hàng công.

Sang hiệp 2, Liverpool vẫn duy trì được thế trận tấn công tuy nhiên kịch tính đã được đẩy lên cao trào khi QPR bất ngờ có bàn san hòa do công của L.Fer ở phút 73. Ngay sau đó, tâm điểm của trận đấu xoay quanh cái tên STEVEN GERRARD.

Phút 79, Skrtel bị phạm lỗi trong vòng cấm, Steven Gerrard đúng lên lĩnh trách nhiệm sút 11m tuy nhiên cú đá của anh lại đi quá hiền. Có vẻ như người ta đã mường tượng tới một viễn cảnh rất u ám dành cho cầu thủ này.

Gerrard suýt là tội đồ. Ảnh internet.

Đang gặp vấn đề tâm lý, Liverpool bất ngờ nhận được món quà từ QPR. Onuoha liên tiếp phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong ít phút và phải rời sân. Ngay sau đó, Liverpool đã tận dụng được lợi thế hơn người bằng bàn thắng thứ 2.

Lần này, Gerrard đã lập công chuộc tội với cú đánh đầu chuẩn xác từ một pha đá phạt góc. Từ tội đồ hóa người hùng chỉ trong ít phút, Gerrard đã giúp Liverpool nhen nhóm hy vọng có được suất dự Champions League mùa tới.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Johnson, Gerrard, Henderson, Lallana, Coutinho, Sterling, Lambert.

QPR: Green, Onuoha, Dunne, Caulker, Hill, Phillips, Barton, Sandro, Henry, Fer, Austin.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 35 Premier League:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 35 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục