Lisandro Martinez khiến Man Utd lo sốt vó

05:59 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United khả năng cao không có được lực lượng tốt nhất khi kết thúc kỳ nghỉ quốc tế trong tháng này.

Martinez đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man United trong trận đấu cuối cùng gặp Aston Villa trước kỳ nghỉ quốc tế.

Trong khi Erik ten Hag tuyên bố rằng quyết định đó phụ thuộc vào việc xoay tua, cầu thủ 26 tuổi cũng bị bỏ qua khi huấn luyện viên buộc phải thay đổi hàng thủ trong hiệp hai khi Harry Maguire và Noussair Mazraoui phải rời sân.

Martinez sau đó trở về Nam Mỹ để tham gia 2 trận vòng loại World Cup với Venezuela và Bolivia.

Đáng chú ý, Nicolas Otamendi và German Pezzella được chọn ở vị trí trung vệ trong bối cảnh Cristian Romero bị treo giò.

Martinez gặp vấn đề về thể lực.

Nhà báo người Argentina Esteban Edul đưa tin rằng hậu vệ của Man United có "mối lo ngại về thể lực" khiến "anh không có được thể trạng tốt".

Martinez phải chịu đựng chấn thương dai dẳng ở mùa giải 2023/24 và hiện tại, thể trạng cũng chưa hoàn toàn hồi phục.

Trung vệ này đã phải ngồi ngoài vào tháng 9 năm ngoái sau khi bị tái phát chấn thương ở chân, phải phẫu thuật lần thứ hai trong vòng 6 tháng.

Anh trở lại thi đấu vào tháng 1 nhưng sau 4 trận, anh lại phải ngồi ngoài một lần nữa do dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng trước West Ham United vào đầu tháng 2. Martinez cuối cùng trở lại vào cuối mùa giải, giúp Man United giành Cúp FA.

Phan Thanh Hải | 05:59 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục