Lippi khuyên "Voi Rừng" nên đến Milan

14:00 Chủ nhật 30/12/2012

Chiến lược gia lão luyện Marcello Lippi cho biết sẽ thật là tuyệt vời cho Didier Drogba, nếu như anh đồng ý chuyển đến Milan trong tháng Giêng này.

Hiện tuy vẫn đang thuộc biên chế của CLB Shanghai Shenhua, nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ấp ủ dự định rời khỏi Trung Quốc, sau khi anh vẫn đang bị CLB này nợ lương.

Marcello Lippi. Ảnh: Internet.

Được biết, tuy đã bước sang kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng nhà vô địch Champions League 2012 vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các ông lớn, trong đó có Juventus và Milan.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Lippi, người đã có dịp đối đầu cùng Drogba tại Trung Quốc cách đây không lâu, đã nhận định rằng điểm đến lý tưởng nhất của Voi Rừng vào lúc này đó là Milan, chứ không phải Juventus.

"Nếu Robinho và Pato thật sự rời khỏi Milan, thì có lẽ tốt nhất Drogba nên chuyển tới Milan, thay vì Juventus. Tôi cùng Guangzhou Evergrande đã có dịp chạm tráng với anh ấy gần đây, và phải thú nhận rằng anh ấy vẫn còn là một con "mãnh thú". Anh ấy luôn có khả năng tạo nên sự khác biệt trên sân. Drogba chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Milan. Anh ấy chắc chắn sẽ chơi rất ăn ý bên cạnh El Shaarawy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục