Lionel Messi trang bị vũ khí mới để chinh phục Champions League

23:27 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi tiếp tục được Adidas cung cấp vũ khí mới cho mỗi mùa Champions League khởi tranh. Tiền đạo của Barca sẵn sàng để phá vỡ mọi kỷ lục.

Ngày mai, FC Barcelona sẽ tiếp đội bóng nhỏ bé APOEL trong khuôn khổ Champions League 2014/15. Đây cũng là dịp tiền đạo Lionel Messi cho ra mắt người bạn đồng hành mới của mình trên khắp các mặt sân châu Âu.

Messi hớn hở bên đôi giày mới. Ảnh: LEO

Hãng thời trang thể thao Adidas tiếp tục cho ra mắt đôi giày được thiết kế riêng cho siêu sao người Argentina. Cứ mỗi năm, vào đúng dịp hay kỷ niệm là Adidas lại ghi điểm với Messi bằng những sản phẩm "có một không hai".

Vẫn là dòng sản phẩm Adizero F50 ngày nào đã gắn liền với tên tuổi Messi. Thiết kế mới chủ yếu là thay đổi về màu sắc với rất nhiều gam màu hòa trộn vào nhau. Nhìn nhận bằng mắt thường thì ít nhất cũng có năm màu chủ đạo trên đôi F50 sẽ đồng hành cùng Messi. Thân giày được thêu tên con trai "Thiago" và lá cờ quốc gia Argentina thường thấy.

Lionel Messi sẽ chính thức cùng Barca bước vào cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao châu Âu vào ngày mai. Sau một mùa giải nhiều biến cố, có thể thấy sự quyết tâm của Messi trong năm nay và đôi giày với anh như một sát thủ sẽ xé nát mành lưới đối phương, trước mắt là APOEL.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục