Lionel Messi so sánh Argentina với Barcelona của Pep

07:01 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnQua TyC, siêu sao Lionel Messi cho rằng Argentina hiện tại của anh không kém xa Barcelona thời Pep Guardiola.

Lionel Messi vừa lập cú đúp giúp nhà vô địch thế giới đánh bại Peru 2-0 ở vòng loại World Cup. Nói chuyện với các phóng viên sau trận đấu, Messi đã chia sẻ về đội bóng xuất sắc nhất mà anh từng thi đấu.

Lionel Messi compares his Argentina team with Pep Guardiola’s Barcelona side - Bóng Đá

 Messi thăng hoa cùng ĐTQG Argentina.

Siêu sao đang thi đấu cho Inter Miami nói: "ĐT Argentina rất ấn tượng và tiếp tục phát triển, chơi tốt hơn qua từng ngày. So sánh đội bóng này với Barcelona của Pep? Đó là đội xuất sắc nhất trong lịch sử, phải không? Nhưng tôi nghĩ rằng Argentina hiện tại đã tiến rất gần đến đẳng cấp đó. Vì chúng tôi đã trở thành nhà vô địch Copa America và World Cup. Chúng tôi xứng đáng được ghi nhận.

Argentina có những cầu thủ tuyệt vời. Dù ai ra sân thì cũng không khác biệt, vì chúng tôi có lối chơi rất rõ ràng, chơi theo những gì chúng tôi thích. Chúng tôi muốn tiếp tục đi trên con đường này. Về mặt lối chơi, tôi nghĩ chúng tôi đã trưởng thành. Sau khi vô địch World Cup, chúng tôi tự tin, rất đoàn kết và vững vàng hơn. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phát triển."

Đã có đồn đoán rằng Messi có thể quay trở lại châu Âu theo dạng cho mượn nhưng anh thừa nhận mình sẽ một thời gian nghỉ ngơi khi mùa bóng ở Mỹ kết thúc.

Minh Tuấn | 06:03 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục