Lionel Messi quyết thay đổi lịch sử

22:28 Thứ bảy 25/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Lionel Messi rất muốn cùng Argentina đánh bại Chile để quên đi kỷ niệm buồn của Copa America 2015.

Messi quyết thay đổi lịch sử. Ảnh: Internet.

Trong vòng 2 năm qua, Argentina liên tiếp lọt vào đến 2 trận chung kết gồm World Cup 2014 và Copa America 2015 tuy nhiên, họ đều gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Cả 2 giải đấu này, Messi chơi rất hay nhưng đáng tiếc đội nhà lại không thể bước lên bục vinh quang.

Tại Copa America 2016, Messi tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp Argentina lọt vào trận chung kết một cách thuyết phục. Từng đánh bại Chile 2-1 ở trận mở màn, El Pulga rất muốn lặp lại điều này để hoàn tất giấc mơ cùng đội nhà.

Chia sẻ với báo chí, Messi cho biết: "Đây là trận chung kết rất quan trọng với tôi. Tôi có thể bước lên ngôi vô địch trong lần thứ 3 vào chơi chung kết cùng tuyển Argentina. Tôi hy vọng có thể thay đổi lịch sử và bước lên ngôi vương.

Chức vô địch chắc chắn sẽ là điều có ý nghĩa với cá nhân tối và cho đội tuyển. Đây là cơ hội rất lớn và chúng tôi phải nắm bắt lấy nó bằng mọi giá. Thời điểm này, toàn đội đang có tinh thần tốt và rất quyết tâm sẽ đánh bại được Chile."

Hiện Messi đã ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo trong hành trình lọt đến chung kết của Argentina. Anh đang kém chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Eduardo Vargas 1 bàn thắng. Và đây cũng sẽ là một cuộc chiến nho nhỏ nữa dành riêng cho Messi.

Tiểu Lam | 22:30 25/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục