Lionel Messi lập kỷ lục mới trong màu áo Barcelona

20:04 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi chính thức đi vào lịch sử La Liga khi Barcelona đối đầu Cadiz.

Barcelona vừa trải qua một thất bại với tỷ số rất đậm 1-4 trước PSG, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Bầu không khí u ám đang bao trùm lấy sân Camp Nou, nhưng thầy trò HLV Ronald Koeman hiểu rằng, họ cần phải đứng dậy ngay lập tức.

Theo đó, Barcelona chuẩn bị có trận đấu tiếp đón Cadiz trên sân nhà, thuộc vòng 24 La Liga. Đội bóng xứ Catalan rất cần 3 điểm trước Cadiz để tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Lionel Messi set a new club record for La Liga appearances against Cadiz - Bóng Đá

 Messi xác lập kỷ lục mới trong màu áo Barcelona.

Chính vì thế, HLV Ronald Koeman đã tung ra sân đội hình rất mạnh. Cá nhân Lionel Messi cũng xuất phát ngay từ đầu. Với việc ra sân trận này, siêu sao người Argentina đã xác lập nên một kỷ lục mới trong màu áo Barcelona.

Cụ thể, Messi đã vượt mặt Xavi Hernandez để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barcelona tại đấu trường La Liga. Hiện tại, Messi đã đạt thành tích 506 trận ra sân tại La Liga, so với 505 trận của Xavi Hernandez.

Huyền thoại Andoni Zubizarreta là người nắm giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất ở La Liga, với 622 trận. Trong khi đó, Joaquin của Real Betis là cầu thủ chưa giải nghệ có số trận thi đấu nhiều nhất ở La Liga, với 567 trận.

Đội hình ra sân của Barcelona trận gặp Cadiz: Ter Stegen; Dest, Pique, Lenglet, Alba; de Jong, Busquets, Pedri; Dembele, Messi, Griezmann.

Tài năng của Kylian Mbappe

 
Tiểu Lam | 19:06 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục