Lionel Messi chỉ đích danh "truyền nhân" của mình Barca cần chiêu mộ

17:17 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Barcelona đã có đáp án cho bài toán tìm người thừa kế cho El Pulga.

Barcelona đang thở nhờ lá phổi của Lionel Messi, điều này đã luôn tiếp diễn suốt một thập kỷ qua. Thế nhưng giờ đây khi mà siêu sao người Argentina đang đần bước đến những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, Gã khổng lồ xứ Catalan cũng cần chuẩn bị cho cuộc sống hậu kỷ nguyên Messi.

Và mới đây, tờ Diario GOL đã tiết lộ đích thân El Pulga đã gợi ý cho chủ tịch Maria Bartomeu chiêu mộ bom tấn Kylian Mbappe như lời giải cho bài toán thay thế chính mình trong tương lai

Lionel Messi wants 180 million Real Madrid target at Barcelona as his successor - Bóng Đá

Messi muốn Mbappe làm truyền nhân của mình.

Hiển nhiên, sẽ là không dễ cho Barcelona có được Mbappe bởi thực tế là phía PSG đã nhiều lần tỏ thái độ rất cứng rắn. Và nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng không phải rào cản duy nhất ngăn Blaugrana có được ngôi sao được định giá 200 triệu euro (theo Transfermarkt), bởi nhiều nguồn thông tin đã khẳng định Real Madrid cũng muốn có anh.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, PSG sẽ không chịu bán Mbappe với mức giá dưới 300 triệu euro. Còn về phía Real hay Barca, nếu bom tấn này có thực sự được kích nổ đi nữa, có lẽ chúng ta cũng phải chờ đến năm 2021.

Anh Tú | 16:00 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục