'Lính đánh thuê' trở lại Arsenal

05:31 Thứ tư 03/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ L’Équipe, Arsenal có kế hoạch gọi trở lại sao mai người Brazil trong bối cảnh anh không có nhiều thời gian thi đấu ở Nantes.

Theo báo cáo từ L’Équipe, Arsenal có kế hoạch đàm phán với Nantes, gọi trở lại tài năng trẻ Marquinhos. Mùa hè 2023, sao mai người Brazil cập bến Nantes theo dạng cho mượn từ Pháo thủ.

Trái với kỳ vọng, Marquinhos không có nhiều đất diễn tại đội bóng nước Pháp, với vỏn vẹn một lần đá chính. Quay ngược dòng thời gian, tiền đạo người Brazil cập bến Arsenal mùa hè 2022, có 6 lần ra sân, đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo ở trận đấu ra mắt trước FC Zurich tại Europa League.

Arsenal in talks to bring back ‘very popular’ Brazilian star in January - Bóng Đá

Marquinhos nhiều khả năng trở lại Arsenal. 

Sự xuất hiện của Marquinhos giúp Mikel Arteta có thêm lựa chọn nhân sự ở mặt trận tấn công. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 20 tuổi khoác áo Norwich City dưới dạng cho mượn, ra sân 11 lần. Marquinhos có 42 lần khoác áo CLB Sao Paulo trước khi chuyển sang chơi bóng ở xứ sương mù.

Marquinhos vô địch Campeonato Paulista năm 2021 trong màu áo Sao Paulo, đăng quang ở Đại hội Liên thể thao Liên châu Mỹ cùng U23 Brazil năm ngoái.

"Thái độ và nụ cười của cậu ấy nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người ở đây. Chúng tôi sẵn sàng cho Marquinhos cơ hội. Chúng tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng nhận được phần thưởng của mình," Arteta chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:33 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục