'Lính đánh thuê' Arsenal bùng nổ, chạm mốc kỷ lục 87 năm ở Ligue 1

06:47 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Folarin Balogun đạt phong độ cao và vừa đạt cột mốc lịch sử ở giải Pháp.

 

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, Pháo thủ khả năng sẽ bán Balogun vào mùa hè này bất chấp phong độ tuyệt vời khi được cho mượn tại Reims. Lý do là Mikel Arteta đang lên kế hoạch gây quỹ chuyển nhượng sau mùa giải này.

Cầu thủ 21 tuổi đang trải qua một chiến dịch xuất sắc ở Ligue 1. Rạng sáng nay (13/5), anh vừa ghi bàn thắng thứ 19 tại giải VĐQG Pháp trong thất bại 1-2 của Reims trước Lens.

 Balogun có mùa giải thăng hoa ở Ligue 1.

Balogun cân bằng kỷ lục cầu thủ Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại Ligue 1. Thành tích này trước đó do Frederick Kennedy ở mùa 1935/36, tức 87 năm trước. Balogun cũng vượt qua Glenn Hoddle với 18 bàn cho AS Monaco mùa 1988/89.

Đáng chú ý, Balogun không muốn trở lại Arsenal khi vị trí chính thức không được đảm bảo. Ngược lại, Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trên 40 triệu euro, theo Sky Sports.

Đội bóng Bundesliga RB Leipzig đã tiếp cận Arsenal để đàm phán về việc ký hợp đồng với Balogun nhằm thay thế Christopher Nkunku trong hè 2023.

Arsenal tin rằng hè này là thời điểm tốt nhất để kiếm một số tiền lớn từ Balogun. Ngoài Leipzig, ký giả David Ornstein xác nhận Balogun cũng được hàng loạt đội bóng khắp châu Âu theo đuổi bao gồm AC Milan, Inter Milan, Marseille và AS Monaco.

Tiểu Lam | 05:49 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục