Lingard và Rashford tiết lộ chỉ đạo từ Solskjaer giúp M.U chuyển mình

08:25 Chủ nhật 23/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vn2 người hùng trận đấu vừa qua đều cho rằng chỉ đạo từ ông thầy mới đã giúp đội bóng thăng hoa.

Rạng sáng nay, triều đại Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United đã khởi đầu ấn tượng bằng thắng lợi hủy diệt 5-1 ngay tại sân nhà của Cardiff City. Marcus Rashford, Ander Herrera, Anthony Martial và Jesse Lingard (2 lần) là những gương mặt điền tên lên bảng tỷ số.

Bất chấp thời gian giới hạn, Solskjaer lập tức tạo ra chuyển biến rõ rệt trong lối chơi Quỷ Đỏ, so với hình ảnh u ám những ngày cuối thời Jose Mourinho. United ở trận cầu vừa qua trình diễn thứ bóng đá tấn công lôi cuốn, với những đường ban bật tốc độ làm mãn nhãn khán giả nhà.

Lingard tiết lộ chỉ đạo từ Solskjaer - Bóng Đá

 Lingard và Rashford bùng nổ mang về thắng lợi cho United.

Sau trận, Lingard đã tiết lộ thông điệp ông thầy mới truyền tải trong phòng thay đồ Quỷ Đỏ. "Ông ấy nói: 'Hãy tích cực và chấp nhận rủi ro." Metro dẫn lời ngòi nổ người Anh. "Nếu bạn mất bóng, hãy giành lại. Chơi theo phong cách United, bóng đá tấn công và giàu tính giải trí."

Tương tự người đồng đội, Rashford cũng chia sẻ trên BT Sport: "Ông ấy muốn chúng tôi giữ bóng tích cực và luôn tìm kiếm những kẽ hở. Đây chỉ mới là khởi đầu, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện và tiến bộ hơn nữa."

Phụng Sồ | 07:20 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục