Lingard tỏa sáng rực rỡ, Man Utd chốt giá bán cực sốc

22:28 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ sẽ để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận về một khoản kinh phí hợp lý.

Sau khoảng thời gian dài bị thất sủng tại Manchester United, tiền vệ Jesse Lingard chuyển đến đầu quân cho West Ham vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua theo dạng cho mượn, và quyết định này đã đánh dấu sự hồi sinh cho sự nghiệp của tuyển thủ người Anh.

Có thể thấy kể từ khi tái hợp David Moyes, Lingard liên tục ghi dấu ấn bằng những màn trình diễn ấn tượng. Mới đây, cầu thủ 28 tuổi lại tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của "The Hammers" trước Wolves, qua đó giúp đội nhà góp mặt vào cuộc đua top 4 Premier League.

 - Bóng Đá

 Lingard đang giúp West Ham bay cao trên BXH Premier League.

Phong độ tuyệt vời đến từ cựu sao Derby County đã hoàn toàn thuyết phục ban lãnh đạo West Ham. Chính vì vậy, họ dự định sẽ thuyết phục Man Utd bán đứt Lingard vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tuy nhiên theo cựu chủ sở hữu Crystal Palace - Simon Jordan, rất khó để đại diện phía Đông London có thể chiêu mộ thành công Lingard, bởi Quỷ đỏ sẽ đưa ra một mức giá cực kỳ khổng lồ.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Talk Sport, Jordan dự đoán rằng Man Utd sẽ yêu cầu kinh phí lên đến 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng nếu West Ham đàm phán tốt, họ cũng buộc phải tiêu tốn từ 30 đến 40 triệu bảng ngân sách để Lingard chính thức trở thành thành viên của CLB.

David Moyes: Jesse Lingard là một cầu thủ tài năng

 
Trường Sơn | 21:30 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục