Lingard tiết lộ khoảnh khắc 'lời qua tiếng lại' với CĐV Man Utd

17:28 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đã tiết lộ về cuộc trò chuyện ngắn với người hâm mộ Manchester United trong trận thua 5-0 trên sân nhà trước Liverpool vào Chủ nhật.

Manchester United vừa trải qua trận thua cay đắng trước kình địch Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 0-5. Người hâm mộ Quỷ đỏ có mặt ở Old Trafford đã la ó đội chủ nhà dữ dội trong hiệp một, sau khi Man Utd bị The Kop chọc thủng lưới 4 lần.

Hàng ngàn CĐV đã quyết định rời Old Trafford, nhưng phần lớn chọn ở lại và phải tiếp tục kéo dài thảm cảnh trước mắt. Trong bối cảnh đó, các ngôi sao Man Utd là mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ.

Sau trận đấu, đoạn clip đăng tải việc Jesse Lingard bị CĐV Quỷ đỏ la ó bên ngoài đường biên thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Khi ấy, tiền vệ 28 tuổi đang khởi động cùng Paul Pogba. Mới đây, giải thích trên trang Twitter cá nhân, Jesse Lingard cho rằng đây không phải là lời chỉ trích hay xúc phạm.

Jesse Lingard concludes explanation of touchline exchange with Man Utd fans with ‘end of’ - Bóng Đá

Lingard bị CĐV Man Utd "giận cá chém thớt".

Jesse Lingard làm rõ chính xác nội dung câu chuyện ở khoảnh khắc đó:

Đó không phải lời xúc phạm! Người ấy nói: 'tập luyện chăm chỉ hơn đi' như thể tôi chưa làm điều đó ngày này qua ngày khác vậy! Và tôi đáp trả: 'Tôi thậm chí còn không có mặt trên sân'. Mọi thứ kết thúc ở đây!"

Rõ ràng, sau trận thua thảm họa, không chỉ Ole Gunnar Solskjaer mà từng cá nhân các cầu thủ Man Utd đều phải tự nhìn nhận lại mình. Tuy nhiên, cũng thật thiếu công bằng cho Lingard vì rõ ràng, tiền vệ người Anh đã không có cơ hội ra sân thể hiện bản thân.

Solskjaer phát biểu về trận thua Liverpool: 

 
Minh Trí | 16:58 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục