Lingard: "Man Utd đã tìm lại sự cân bằng"

08:34 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ đã dành những lời khen ngợi hết lòng cho học trò của mình sau trận thắng Swansea.

Làm khách trên sân Swansea tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn, HLV Mourinho vẫn sử dụng đội hình tương đối mạnh dù có tới 7 sự thay đổi so với trận đấu hồi giữa tuần nhằm tìm kiếm một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Và đúng như dự đoán, Man Utd đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0. Trong đó, tiền vệ Jesse Lingard là người hùng khi ghi cả hai bàn thắng giúp cho Man Utd trở lại quỹ đạo chiến thắng sau khi bất ngờ để thua Huddersfield Town vào thứ Bảy vừa qua.

Mourinho:

 Lingard thành "người hùng" giúp Man Utd vượt khó.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông cho biết: "Thái độ thi đấu của các cầu thủ rất tốt. Ngay từ phút đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy mình đang chiến đầu. Chúng tôi đã thi đấu kiên cường, dũng cảm và đã kiểm soát trận đấu thành công."

"Tôi rất hạnh phúc bởi đó là trận đấu khá dễ dàng và không có chấn thương nào đến. Vậy nên, đó là một trận đấu khá tốt cho chúng tôi."

Người hùng của Man Utd trong trận đấu, Jesse Lingard khẳng định chiến thắng này là liệu pháp tâm lý đặc biệt sau thất bại đầu tiên kể từ Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8: “Từ cuối tuần, chúng tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ thất bại đó và tiếp tục phấn đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm lại sự cân bằng.”

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ phải đối mặt với một thử thách khác, đó là Tottenham, đội bóng đang có phong độ cao sau khi đánh bại Liverpool 4-1 ở vòng 9 Premier League và cầm hòa 1-1 trước Real Madrid ở Champions League.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:25 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục