"Lingard là 1 cầu thủ không thể tin được"

10:34 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt West Ham United.

Rạng sáng nay (4/2), West Ham United hành quân đến Birmingham để chạm trán Aston Villa. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Hammers đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp cho đội khách tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Liverpool vỏn vẹn 2 điểm.

Cuộc đối đầu với Aston Villa cũng là trận đấu ra mắt của Jesse Lingard trong màu áo West Ham. Tiền vệ người Anh đã chuyển đến London từ Manchester United vào tháng 1/2021. Ngay lập tức, anh đã để lại ấn tượng với cú đúp bàn thắng, giúp The Hammers đánh bại đối thủ của mình.

Michail Antonio:

 Jesse Lingard tỏa sáng trong màu áo West Ham.

Chứng kiến màn trình diễn của Jesse Lingard, các đồng đội của anh đã không tiếc lời khen ngợi. Trả lời phỏng vấn với BT Sport, Michail Antonio cho biết:

"Thật không thể tin được, đó là 1 tập thể chất lượng. Hàng công của họ luôn gây nguy hiểm. Chúng tôi biết rõ điều đó và đã chơi tốt, dồn ép họ.

Lingard là 1 cầu thủ không thể tin được. Cậu ấy phối hợp 1 chạm với tôi và Benrahma. Lingard luôn muốn có bóng và thể hiện. Hôm nay là 1 trận đấu khó khăn. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là chơi tốt ngay từ khi vừa bước ra sân."

Sau chiến thắng trước Aston Villa, West Ham sẽ tiếp đón Fulham vào cuối tuần này. Đến ngày 10/2, Jesse Lingard sẽ có cơ hội trở về Old Trafford để gặp lại đội bóng chủ quản Manchester United.

Những bàn thắng của Jesse Lingard tại Derby County:

 
Faro | 09:36 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục