Lingard giành Bàn thắng đẹp nhất tháng ngay khi vừa đến West Ham

21:09 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Manchester United đang có những ngày thi đấu thăng hoa.

Từ chỗ một đội bóng tầm trung, West Ham dưới tay David Moyes đang có mùa giải 2020/2021 vô cùng ấn tượng, đang là ứng viên nặng ký cho một vị trí trong top 4, giành vé dự Champions League mùa tới. Trong 7 trận gần nhất, họ chỉ để thua 2 trận, sự có mặt của tân binh Jesse Lingard chính là yếu tố quan trọng trong chiến tích này.

Từ Jesse Lingard cho đến Gareth Bale: Khi các bản hợp đồng cho mượn đang dần được 'ưu ái' - Bóng Đá

 Lingard đang chơi vô cùng ấn tượng cho West Ham.

Sau khi tạm chia tay Manchester United, Lingard chơi trận ra mắt cho West Ham hồi đầu tháng trước và lập tức chói sáng bằng một cú đúp. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến bàn thắng vào lưới Tottenham, khi anh tung cú sút bằng chân trái, đưa bóng vượt qua Hugo Lloris và đi vào góc xa khung thành, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 trong trận derby London.

Với pha làm bàn này, Lingard vừa được nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 2 của West Ham. Anh đã ghi 4 bàn và thêm 1 pha kiến tạo chỉ trong 6 trận ra sân sau khi rời Man United.

Rạng sáng nay, West Ham chạm trán Quỷ đỏ nhưng Lingard không được ra sân theo điều khoản trong hợp đồng, đội bóng thành London thua với tỷ số 0-1 nhưng vẫn còn cửa sáng để chen chân vào top 4. Họ đang kém Chelsea 3 điểm nhưng đá kém 1 trận. Cuối tháng này họ sẽ có trận chiến quan trọng với Arsenal.

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi sao trẻ Man United:

 
Thanh Vũ | 20:11 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục