Lingard có động thái mới, tương lai tại Man Utd đã rõ?

21:53 Thứ ba 10/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn tại Nhà hát của những giấc mơ.

 

Jesse Lingard ấn định tỷ số trước Charlton

Jesse Lingard trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Đã từng có thời điểm anh tỏa sáng rực rỡ và nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, kể từ mùa giải trước, chàng trai 27 tuổi đã sa sút phong độ thảm hại. Tình cảnh khó khăn của Jesse Lingard tiếp tục kéo dài cho đến hiện tại. Ở mùa giải 2020 - 2021, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 99 phút ở Carabao Cup.

Trong mùa hè vừa qua, Jose Mourinho từng có ý định đưa Jesse Lingard về Tottenham. Tuy nhiên, đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, kế hoạch này đã thất bại. Vào lúc này, câu chuyện tương lai của tiền vệ người Anh vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn. Giao kèo của Jesse Lingard với Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Jesse Lingard parts ways with infamous agent Mino Raiola - Bóng Đá

 Jesse Lingard đang gặp khó khăn ở Manchester United.

Khi những tin đồn về tương lai đang bủa vây, Jesse Lingard đã có động thái mới. Cụ thể, theo Stretty News dẫn nguồn từ ESPN, tiền vệ 27 tuổi đã quyết định chấm dứt hợp tác với "siêu cò" Mino Raiola. Hành động này khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi ai cũng hiểu những gì Mino Raiola có thể đem lại cho thân chủ của mình.

Tuy nhiên, với những người yêu mến Manchester United, hành động của Jesse Lingard đã giúp họ có thể cười hả hê. Từ quá khứ cho đến hiện tại, Mino Raiola từng gây không ít khó khăn cho Red Devils, đặc biệt là trường hợp của Paul Pogba. Vậy nên, với quyết định mạnh tay này, phải chăng Jesse Lingard đang quyết tâm bám trụ ở Old Trafford?

Faro | 20:55 10/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục