Lingard chỉ ra điểm khác biệt mấu chốt giúp Man Utd hủy diệt Cardiff

16:06 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1993 đã ghi được hai bàn thắng trong trận đấu với chủ nhà Cardiff rạng sáng nay.

Bầu không khí tại Man Utd ở thời điểm hiện tại chắc chắn tràn đầy tiếng cười vì đã quá lâu rồi đội bóng này mới giành được một chiến thắng đậm như thế (chính xác là 2038 ngày) kể từ khi Sir Alex Ferguson nói lời chia tay sau trận hoà 5-5 với West Brom.

Từ đó đến trước cuộc đụng độ với Cardiff City rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã thay thế 3 huấn luyện viên và không ai trong số đó giúp họ ghi được điều mà Man City thường xuyên làm trong vài năm qua trước các đối thủ trên sân cỏ. Vì lẽ đó, việc Lingard hay ai đó phấn khích cũng là điều dễ hiểu.

Tiền vệ người Anh chia sẻ sau trận đấu: "Những chàng trai đã chơi với rất nhiều năng lượng, sự thích thú và phấn khích. Chúng tôi đã ghi được 5 bàn thắng vào lưới đối phương, điều đó thật sự tốt".

Lingard chỉ ra điểm khác biệt mấu chốt giúp Man Utd hủy diệt Cardiff - Bóng Đá

 Lingard ghi một cú đúp giúp Man Utd thằng giòn giã.

Phát biểu này rất đúng với những gì diễn ra trong 90 phút tại sân vận động Cardiff City khi Man Utd áp đặt hoàn toàn thế trận trước đội chủ nhà và thực tế cũng chỉ để các chân sút bên phía đối diện tung ra 2 cú dứt điểm trúng đích trong cả trận (một trong số đó là bàn thắng trên chấm luân lưu).

Vũ Quang Toản | 15:05 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục