Lingard cân nhắc khả năng xuất ngoại

09:58 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đang đếm ngày rời khỏi Old Trafford sau một mùa bóng được xem là thảm họa đối với tiền vệ người Anh.

 

Dù không gặp nhiều chấn thương nhưng Jesse Lingard chỉ xuất hiện 550 phút ở Man Utd mùa vừa qua. Điều đó khiến anh không hạnh phúc và muốn tìm một bến đỗ mới, trong bối cảnh hợp đồng với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. 

£75k-a-week star could give 'serious thought' to Old Trafford exit - Bóng Đá

 Lingard cần cân nhắc kỹ các bến đỗ tương lai.

Những cái tên như Newcastle và West Ham đã được liên kết chặt chẽ với cầu thủ người Anh, mặc dù tờ Telegraph đã đưa tin vào đầu tháng này, chuyển ra nước ngoài thi đấu cũng là một khả năng mà Lingard cân nhắc.

Nhà báo Dean Jones mới đây đưa ra gợi ý cho Lingard rằng chuyển đến AC Milan chơi bóng là một lựa chọn không tồi. Jones nói với GIVEMESPORT: "Có vẻ như AC Milan đang bắt đầu hứng thú với anh ấy."

"Đó có thể là một lựa chọn tuyệt vời - họ là nhà vô địch Serie A, và họ đang đứng trước một số khoản đầu tư lớn giúp họ lấy lại vị thế trong một vài năm tới. Nó có thể là một nơi tuyệt vời - anh ấy phải suy nghĩ nghiêm túc về nó."

Thực tế những năm gần đây chứng minh đã có những hợp đồng ở Anh chuyển sang Italia thi đấu và thành công rực rỡ. Mới nhất là những trường hợp của Fikayo Tomori và Tammy Abraham. 

Lingard cũng cần chú ý World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 11. Nếu không được ra sân thường xuyên, cơ hội để anh có mặt tại Qatar là rất thấp.

Ngọa Long | 09:28 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục