Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

11:15 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng BBC Match of the Day, cựu danh thủ Gary Lineker đã không đồng ý với 1 quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Arsenal và Leicester City.

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này, Leicester với tỷ số 4-2.

Hậu vệ Riccardo Calafiori đã có lần thứ 2 liên tiếp được đá chính tại Premier League sau trận hòa trước Manchester City tại vòng 5.

Ngôi sao người Italy để lại màn trình diễn không tệ khi hoạt động năng nổ bên hành lang trái trên cả phương diện phòng ngự lẫn tấn công, hỗ trợ tích cực cho Gabriel Martinelli, góp phần không nhỏ giúp đồng đội người Brazil mở tài khoản mùa này.

Nhưng trong trận, cầu thủ 22 tuổi cũng gây nên làn sóng tranh cãi, đặc biệt trong cộng đồng CĐV Leicester khi không bị đuổi dù có nhiều pha phạm lỗi, đặc biệt ở tình huống tranh chấp với tiền đạo Facundo Buononatte, ngăn cản 1 tình huống phản công của đội khách trong hiệp 2.

Không chỉ người hâm mộ đội khách, huyền thoại bóng đá Anh, Linerker cũng đã chỉ trích quyết định của trọng tài chính Samuel Barrott.

Tôi nghĩ Calafiori phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống trên, cậu ấy nên bị truất quyền thi đấu”, Linerker nói trên sóng BBC Match of the Day.

Calafiori có trận đấu tốt trước Leicester.

Đồng ý với Lineker, Theo Walcott, khách mời của chương trình khẳng định Calafiori đã gặp may.

“Tôi đồng ý, Calafiori đã được thần may mắn ủng hộ”, Walcott tiếp lời.

Về phần Arsenal, sau vòng 6, Pháo Thủ hiện xếp thứ 3 trên BXH Premier League với 14 điểm, bằng điểm các nhà ĐKVĐ Man City ở vị trí thứ 2 và kém đội dẫn đầu Liverpool 1 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 11:15 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục