Lindegaard ca ngợi Anderson sau màn trình diễn xuất sắc trước QPR

21:30 Chủ nhật 25/11/2012

Thủ thành Anders Lindegaard của Manchester United đã không tiếc lời ca ngợi người đồng đội, tiền vệ Anderson, vì đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Queens Park Rangers (QPR) trên sân Old Trafford vào tối hôm qua.

Được chơi trên sân nhà trước đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng, tuy nhiên Manchester United một lần nữa để đối phương ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước ở mùa giải này. Chính thủ thành Lindegaard đã mắc sai lầm khi không thể bắt dính bóng và tạo điều kiện cho tiền đạo Jamie Mackie của QPR ghi bàn mở tỉ số.

Tuy nhiên sau đó HLV Alex Ferguson đã lần lượt thay Anderson và Chicharito vào sân để giúp Manchester United chơi khởi sắc hơn nhiều so với trước đó. Chỉ trong vòng 7 phút, 3 bàn thắng của Jonny Evans, Darren Fletcher và Chicharito đã giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng thành công, có 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Chỉ vào sân từ hiệp 2, nhưng Anderson đã làm thay đổi lối chơi của Quỷ Đỏ một cách rất tích cực. Ảnh: Internet.

Trong số 3 bàn thắng của United, Anderson là người đã trực tiếp kiến tạo cơ hội ghi bàn cho Chicharito. Ngoài ra anh còn thực hiện rất nhiều đường chuyền chính xác để giúp đội nhà có một thế trận sáng sủa hơn hẳn.

Lindegaard nói: "Anderson chính là nhân tố thay đổi thế trận".

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới về khoản dẫn bóng, chuyền bóng và giữ nhịp độ trận đấu. Ando là một cầu thủ cừ khôi".

Tuy nhiên Lindegaard cũng cho rằng United nên từ bỏ thói quen bị dẫn trước ở mùa giải này. Anh nói tiếp: "Chúng tôi nên cảm thấy lo lắng. Đó là một thói quen xấu. Chúng tôi cần phải để tâm đến nó".

"Bị thủng lưới trước ở trận đấu này thật là một cảm giác tồi tệ. Tôi cảm thấy thất vọng vì không thể giữ sạch lưới", thủ thành người Đan Mạch chia sẻ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục