Lille và Marseille muốn đưa Louis Saha trở lại Ligue 1

13:56 Thứ ba 17/07/2012

Hai câu lạc bộ hàng đầu của Pháp là Lille và Marseille hy vọng có thể thuyết phục được chân sút người Pháp đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng, Louis Saha, quay về quê hương thi đấu.

Saha năm nay đã bước sang tuổi 33, và anh đã trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 5 sau khi bị Tottenham đột ngột cắt đứt hợp đồng chỉ 6 tháng sau khi cập bến White Hart Lane từ Everton.

Saha được Lille và Marseille mời gọi quay trở về Ligue 1 thi đấu. Ảnh: Internet.

Saha đã từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ khác nhau tại Anh như Newcastle United, Fulham, Manchester United và Everton. Chính vì thế anh muốn tiếp tục thi đấu trong môi trường quen thuộc ở giải Ngoại hạng Anh hơn là đi đâu khác.

Trong một bài đăng trên Twitter gần đây của mình, Saha cho biết anh chưa có ý định tìm kiếm một câu lạc bộ Pháp nào làm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

Mặc dù vậy, theo tờ báo tiếng Pháp Le Parisien, thì cả hai đội bóng Lille và Marseille đều tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi thương vụ này. Khi còn trẻ, Saha đã từng thi đấu tại Ligue 1 cho CLB Metz, trước khi rời Pháp năm 2000 để chuyển sang Fulham.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục