Lille không định bán Lucas Digne: Chờ PSG, Monaco đấu giá

15:19 Thứ ba 09/07/2013

Chủ tịch Lille - Michel Seydoux mới đây đã tiết lộ trên tờ L'Equip rằng, ông chẳng có lý do gì để phải bán Lucas Digne, tài năng trẻ người Pháp đang là mục tiêu theo đuổi của cả 2 gã nhà giàu PSG và Monaco.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Đúng là PSG và Monaco cùng khát khao muốn có được chữ ký của Lucas Digne. Lúc này, tất cả đều nói về khả năng Lucas Digne sẽ rời bỏ Lille, có điều hình như mọi người đều quên mất rằng chính chúng tôi mới là những người có quyền đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của cậu ấy. Các bạn phải biết rằng Lille không gặp khó khăn về tài chính đến mức phải bán đi một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của mình. Trừ khi nhận được lời đề nghị thực sự hấp dẫn, chúng tôi chẳng có gì phải vội vàng trong việc thanh lý Digne”. Michel Seydoux cho biết.

Lucas Digne

Tuyên bố trên của Michel Seydoux không đồng nghĩa với việc PSG và Monaco hết cơ hội sở hữu Digne. Ngược lại, đang có rất nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu bài của Lille nhằm mục đích để PSG và Monaco nhảy vào đấu giá với nhau. Tất nhiên, khi hai gã khổng lồ của bóng đá Pháp này cố gắng giành giật nhau con mồi mới 19 tuổi mang tên Digne thì Lille sẽ là bên có lợi.
Công Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục