Lilian Thuram sẽ giới thiệu sách của mình tại Camp Nou

23:30 Chủ nhật 07/10/2012

Cựu cầu thủ của Barca sẽ giới thiệu cuốn sách mà chính tay anh viết tại Camp Nou vào giữa tuần này. Cuốn sách mang tên "Mis Estrellas Negras" (Những ngôi sao đen) nói về nhưng vấn nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá.

Cựu cầu thủ của Barca sẽ giới thiệu cuốn sách mà chính tay anh viết tại Camp Nou vào giữa tuần này. Cuốn sách mang tên "My Black Stars" nói về vấn nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá.

Lilian Thuram. Ảnh: Getty

Cuốn sách mang tựa "Mis Estrellas Negras" (Những ngôi sao đen) do nhà xuất bản Now Books biên tập. Đây là dự án của của trung vệ Thuram với mong muốn mọi người chung tay chống lại nạn phân biệt chủng tộc đang có dấu hiệu lan tỏa mạng mẽ trên thế giới nói chung và trong thể thao, bóng đá nói riêng.

Tổ chức mang chính tên anh Lilian Thuram Foundation hợp tác với tổ chức FC Barcelona Foundation để cùng nhân rộng thông điệp mà cựu cầu thủ của tuyển Pháp muốn mang lại. Dự kiến vào giữa tuần này, Thuram sẽ có buổi giới thiệu sách ngay tại Camp Nou.

Thuram là một trong những cầu thủ da màu từng thi đấu trong đội hình của Barca ở mùa giải 2006-2008. Đây cũng có thể xem là những năm tháng cuối cùng mà trung vệ này còn thi đấu trước khi giã từ sự nghiệp.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục