Liệu "tia chớp đen" của United sẽ có màn chào sân trước Reading?

17:15 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh sắp phải đối đầu Tottenham, liệu HLV Solskjaer có mạo hiểm sử dụng cả hai trụ cột Lindelof cùng Phil Jones?

Manchester United đang trong hành trình "lột xác" dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau bốn chiến thắng liên tiếp tại Premier League, giờ đây Quỷ đỏ lại tiếp tục tìm kiếm thắng lợi thứ năm trước Reading tại đấu trường FA Cup. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Alexis Sanchez cùng Romelu Lukaku đã được vị chiến lược gia người Na Uy xác nhận sẽ là những người lĩnh xướng hàng công của United. 

Will Ro-Shaun Williams make his Manchester United debut against Reading? - Bóng Đá

Cuộc đấu Reading có thể sẽ là cơ hội cho Williams.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại chẳng có lựa chọn nào ngoài Victor Lindelof cùng Phil Jones nơi hàng thủ khi mà Eric Bailly dính thẻ đỏ trận trước và buộc phải ngồi ngoài còn Chris Smalling cùng Marcos Rojo vẫn chưa thể rời khỏi danh sách "bệnh binh". Việc sử dụng cả Lindelof cùng Phil Jones rõ ràng là một quyết định mạo hiểm bởi nếu một trong hai gặp chấn thương, MU sẽ thiệt thòi lớn trong cuộc đại chiến tới đây với Tottenham.

Chính vì thế, Ro-Shaun Williams chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc đối đầu Reading. Dù năm nay 20 tuổi, thế nhưng Williams lại đã liên tục có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua. Dù thiếu kinh nghiệm, thế nhưng tài năng của trung vệ này cũng là quá đủ để anh xứng đáng có màn "chào sân" tại một đấu trường không quá quan trọng như FA Cup. 

Anh Tú | 15:20 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục