Liệu Sergio Romero có đủ sức thay De Gea?

09:52 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Louis van Gaal khẳng định Sergio Romero hoàn toàn đủ khả năng để thay thế cho David de Gea trong trường hợp thủ thành này ra đi.

 Louis van Gaal ,Sergio Romero, David de Gea, manchester united

Cách đây không lâu, Man Utd đã chính thức xác nhận rằng họ đã thành công trong việc chiêu mộ thủ thành Sergio Romero theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Thủ thành người Argentina được xem là một phương án dự phòng trong trường hợp De Gea ra đi (đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid). Do đó đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra là liệu Sergio Romero có đủ sức thay thế De Gea? Trả lời câu hỏi này, HLV Van Gaal đã tự tin cho biết:

"De Gea có đi hay không? Đó là một khả năng có thể xảy ra và chúng tôi cần phải tính trước và đảm bảo rằng luôn có sự chuẩn bị cho tình huống này. Đó chính là lý do vì sao tôi nghĩ việc Sergio Romero trở thành một thành viên của Man Utd là một điều rất tốt."

"Cậu ấy là một thủ thành có khả năng chặn đứng mọi cú sút và khả năng quan sát của cậu ấy cũng là rất tốt. Chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra rất nhiều thứ từ đôi chân của cậu ấy."

"Tại Hà Lan trước đây, chúng tôi từng có thời gian làm việc cùng nhau tại AZ Alkmaar. Cậu ấy từng tung ra những đường chuyền lên tới 60m. Tôi không biết cậu ấy có thể tái diễn được điều đó tại Anh hay không. Tuy nhiên cậu ấy là một cầu thủ có thể lực dồi dào, một cầu thủ rất tự tin, do đó tôi rất tin tưởng vào cậu ấy."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục