Liên tục thăng hoa, sao Man Utd sắp "nhận quà" lớn

20:24 Thứ năm 08/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial đang có cơ hội trở lại màu áo ĐT Pháp sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Ở giai đoan đầu mùa, tương lai của tiền đạo 23 tuổi đang là dấu hỏi lớn tại sân Old Trafford. Báo chí Anh tiết lộ cựu cầu thủ AS Monaco đã có những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1995 đã tính đến chuyện rời Manchester United.

Tuy nhiên, Anthony Martial bất ngờ trở lại trong 6 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Premier League, tiền đạo người Pháp đã ghi đến 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu và chơi rất thăng hoa.

martial có thể được gọi trở lại ĐT Pháp - Bóng Đá

 

Theo Daily Mail, phong độ ấn tượng này có thể giúp cầu thủ 23 tuổi nhận "quà" từ HLV Didier Deschamps. Anthony Martial có cơ hội được gọi trở lại màu áo ĐT Pháp trong hai trận đấu gặp ĐT Hà Lan và Uruguay vào các ngày 17 và 21/11 tới.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây là thành quả xứng đáng cho tiền đạo sinh năm 1995 sau những gì đã thể hiện. Tại World Cup 2018, số 11 của Manchester United đã không được triệu tập. Đây cũng là giải đấu Les Bleus đã lên ngôi vô địch.

Tờ The Sun tiết lộ, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng tính đến chuyện trói chân Anthony Martial. Hợp đồng mới giữa hai bên sẽ có thời hạn thêm 5 năm. Cầu thủ 23 tuổi dự kiến sẽ hưởng mức lương lên đến 190.000 bảng tuần nếu cam kết tưng lai của mình trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

Kha Võ | 19:40 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục