Liên tục hỏng Penalty, Aguero bị chê thậm tệ

10:27 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ronald Koeman đã tỏ ra nghi ngờ năng lực đương đầu với áp lực của tiền đạo thuộc biên chế Manchester City, Sergio Aguero.

Manchester-Citys-Argentinian-striker-Se

Aguero đã sút hỏng tới 4 quả pen trong mùa giải này. Ảnh: Internet.

Thống kê cho thấy, Sergio Aguero đã đá hỏng tới 4 quả Penalty kể từ đầu mùa tới giờ. Trong trận đấu với Steaua Bucharest ở vòng sơ loại Champions League, Aguero đá hỏng đến hai lần. Trong trận đấu với Paraguay cùng đội tuyển Argentina, Aguero lại tiếp tục sút hỏng penalty.

Đây là một thống kê hết sức đáng lo ngại. Và đó là lý do HLV Ronald Koeman nghi ngờ năng lực của Aguero. "Nếu bạn bỏ lỡ quá nhiều quả penalty, có thể có sự nghi ngờ về năng lực," chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận. "Điều này có thể đúng với Aguero, tôi không biết, nhưng đây không phải lần đầu tiên cậu ấy bỏ lỡ penalty."

Năng lực ở đây là năng lực đương đầu với áp lực, bởi rõ ràng Aguero là một tiền đạo hàng đầu Premier League với khả năng săn bàn không phải bàn cãi. "Cậu ấy rõ ràng gặp vấn đề về việc đương đầu với áp lực, tôi nghĩ Pep Guardiola cần nói chuyện với cậu ấy nhiều hơn," Koeman khẳng định.

Ngay sau đó, huấn luyện viên Pep Guardiola đã tiết lộ rằng Sergio Aguero vẫn là người thực hiện penalty của Man City. "Tôi thích dùng những cầu thủ cá tính cho những lần sút penalty. Tôi sẽ không bao giờ nói với một cầu thủ rằng: 'Không, xin lỗi, hãy giao nó cho người khác'."

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:07 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục