Liên tục bị xử ép, Việt Nam gồng mình vượt chỉ tiêu vàng

17:15 Thứ bảy 21/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Có khá nhiều bất cập về trọng tài trong ngày thi đấu cuối của SEA Games 27, bước vào mỗi trận chung kết các VĐV Việt Nam đều tỏ ra nôm nớp lo sợ bị xử ép.

Sau tấm HCV ngộp thở của Bùi Yến Ly ở hạng cân dưới 51kg Muay, đoàn Việt Nam đã cán mốc chỉ tiêu 70 tấm HCV tại SEA Games lần này.

Xuất sắc hơn Nguyễn Thị Kim Hoàng đã đưa Việt Nam vượt chỉ tiêu với chiếc HCV thứ 71 sau khi có được chiến thắng trước võ sĩ Lào ở trận chung kết hạng cân dưới 55kg Vovinam nữ với tỷ số 4-1.

Võ sĩ Hồ Mình Tâm (giáp xanh). Ảnh: Internet.

Chưa hết, Hồ Mình Tâm tiếp tục mang lại niềm vui cho NHM Việt Nam khi giành chiến thắng trước võ sĩ người Lào Sivongas 3-0 tại hạng cân dưới 65kg. Thậm chí trong trận này, võ sĩ người Lào còn bị trừ điểm vì lạm dụng cả kỹ thuật của Muay vào trận đấu. Qua đó có được chiếc HCV thứ 6 cho Vovinam, đồng thời giúp đoàn Việt Nam vượt chỉ tiêu vàng tại SEA Games năm nay với chiếc HCV thứ 72.

Vượt qua mọi khó khăn, gian khổ và không kém phần uất ức, nhưng cuối cùng mục tiêu của thể thao Việt Nam đã đạt được và đây cũng là thành tích đã thể hiện đúng với tinh thần mà Hồ Minh Tâm đã chia sẻ trước khi lên đường tham dự SEA Games 27: "Đây là giải mang tầm khu vực Đông Nam Á nên bản thân mình và các đồng đội đều rất quyết tâm để chuẩn bị thật tốt cho giải đấu. Những khó khăn sẽ không là gì khi mình quyết tâm mang về thành tích cao cho Tổ quốc".

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục