Liên tiếp các sao Việt kiều muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam

10:22 Thứ hai 16/09/2024 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao mang 2 dòng máu Việt - Pháp của Hà Nội FC một lần nữa bày tỏ khát vọng được thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Nhà cựu vô địch V-League CAHN có khởi đầu mùa giải mới không thuận lợi khi bị CLB Hải Phòng cầm hòa 1-1. Dù không thể giành 3 điểm trên sân khách nhưng nhiều cầu thủ của đội bóng thủ đô đã thi đấu ấn tượng, trong đó có tân binh Jason Quang Vinh Pendant.

Jason Quang Vinh Pendant khẳng định có thể chơi tốt hơn. Ảnh: Znews

Sau trận đấu, Jason Quang Vinh Pendant đã chia sẻ cùng Znews về cuộc đối đầu trên sân Lạch Tray:

"Tôi rất thất vọng vì đội tôi lẽ ra phải thắng. Chúng tôi không đáng phải nhận bàn thua phút bù giờ, sau khi kiểm soát bóng gần như cả trận trước Hải Phòng. Chúng tôi thậm chí có thể kết liễu trận đấu nhưng lại bỏ lỡ các cơ hội. Đó là lý do lúc nãy tôi đập chai nước để giải tỏa.

Tôi xin phép không vội đưa ra so sánh trình độ giữa V-League 1 và Ligue 2 mà cần thêm vài trận. Tôi chỉ biết hôm nay các cầu thủ của Hải Phòng chơi tốt, họ biết phải làm gì trên sân. Thời tiết nóng khiến tôi có chút mệt mỏi. Thực ra tôi có thể chơi tốt hơn màn thể hiện hôm nay".

Gần đây, nhiều cầu thủ nhập tịch tại V-league đã bày tỏ ý định khoác áo ĐT Việt Nam, và ngôi sao sinh ra tại Pháp cũng không ngoại lệ. Anh cho biết: "Giờ tôi ở Việt Nam, mọi người có thể gọi tôi là Jason hay Quang Vinh đều được. Nhưng tôi thích được gọi là Quang Vinh hơn. Tôi muốn chơi cho tuyển quốc gia Việt Nam và sẽ nỗ lực để được gọi".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:22 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục