Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ không phạt Pepe

09:09 Thứ ba 24/01/2012

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã thông báo họ sẽ không tiến hành nghiên cứu và đưa ra án phạt đối với Pepe sau khi trung vệ người Bồ Đào Nha đã có hành động cố tình dẫm lên tay của Lionel Messi trong trận đấu lượt đi tứ kết cúp Nhà Vua giữa Real Madrid và Barcelona.

Thông báo được RFEF đưa ra hôm thứ Hai (23/1). Theo đó, Pepe sẽ không phải nhận trách nhiệm cũng như án phạt về hành động được cho là thiếu fairplay đối với Messi.

Hành động thiếu Fairplay của Pepe - Ảnh Getty

Trước đó, trung vệ 28 tuổi đã đứng ra công khai xin lỗi Messi và khẳng định anh không cố ý trong hành động dẫm lên tay của Quả bóng vàng FIFA 2011.

Quyết định của RFEF được đưa ra ngay sau khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tuyên bố sẽ tiến hành phạt tiền đạo Mario Balotelli sau khi có hành động cố tình đạp lên đầu của Scott Parker trong trận đấu giữa Man City và Tottenham diễn ra tại Premier League hôm Chủ nhật (22/1) vừa qua.

Như vậy, với Pepe, việc không phải nhận án phạt cho hành động của mình, sẽ tiếp tục có mặt trong trận đấu lượt về với Barcelona vào rạng sáng thứ Năm (26/1) tới. Ở trận lượt đi, Ronaldo đưa Real vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp một. Tuy nhiên, những bàn thắng của Puyol và Abidal đã giúp Barca ngược dòng thành công ngay tại Bernabeu.

Năm ngoái, Barcelona và Real Madrid cũng gặp nhau ở cúp Nhà Vua khi hai đội lọt vào tới trận chung kết. Với bàn thắng duy nhất của Ronaldo ở hiệp phụ, Real vượt qua Barca để đăng quang.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục