Liên đoàn bóng đá Croatia ra quyết định với Modric

20:13 Thứ năm 27/06/2024 | 15

TinTheThao.com.vnTheo Vijesti, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS), Marijan Kustic hy vọng Luka Modric sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia ở World Cup 2026.

Thế hệ vàng của bóng đá Croatia dường như đã đi đến hồi kết, sau khi thầy trò Zlatko Dalic bị loại ngay từ vòng bảng EURO 2024. Họ chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau hai trận hòa trước Albania và Italia và để thua trắng Tây Ban Nha với tỷ số 0-3.

Luka Modric vừa trải qua một giải đấu thất vọng cùng Croatia.

Những tưởng tiền vệ kỳ cựu Luka Modric sẽ nói lời giã từ đội tuyển quốc gia sau thành tích tệ hại này, tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS), đứng đầu là chủ tịch Marijan Kustic lại không nghĩ vậy.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Vijesti), ông nói: "Luka Modric vẫn còn trách nhiệm với bóng đá Croatia. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy hai lần. Cá nhân tôi muốn cậu ấy đeo băng đội trưởng ở Nations League, vòng loại World Cup và World Cup 2026. Luka Modric sẽ đưa ra quyết định với gia đình cậu ấy".

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia động viên Luka Modric tiếp tục cống hiến.

Ở tuổi 38, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid vẫn cho thấy sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Anh vừa cùng đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch La Liga và Champions League.

Trần Huy Trưởng | 20:13 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục