Lịch thi đấu Premier League vừa công bố, Liverpool nhận cú sốc Salah

19:01 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, ngay sau khi biết lịch thi đấu Premier League 2023/24, Liverpool đã phải đau đầu về trường hợp của Mohamed Salah.

 

Liverpool đã biết lịch thi đấu Premier League 2023/24. Theo đó, ngay vòng đầu tiên, The Kop sẽ gặp Chelsea tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, giai đoạn khó khăn nhất của thầy trò Jurgen Klopp dường như đến vào khoảng thời gian Giáng sinh bắt đầu từ giữa tháng 12, bao gồm các trận đấu với Manchester United, Arsenal và Newcastle.

Đội chủ sân Anfield hy vọng sẽ đạt trạng thái sung sức cho loạt trận đó nhưng họ cũng cam chịu mất ngôi sao Mohamed Salah. Salah sẽ đại diện cho tuyển Ai Cập dự AFCON vào đầu năm 2024. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Bờ Biển Ngà và sẽ kéo dài từ ngày 13 tháng 1 đến ngày 11 tháng 2. Nếu Ai Cập không bị loại sớm, Salah sẽ bỏ lỡ các trận của Liverpool trong vòng 1 tháng.

Theo chia sẻ, Salah sẽ bỏ lỡ bốn trận đấu ở Premier League cho Liverpool, cùng với cả hai lượt trận bán kết EFL Cup, nếu The Kop có thể tiến sâu. Ngoài ra, vòng mở màn FA Cup cũng bắt đầu diễn ra trong giai đoạn đầu tháng 1/2024.

Mohamed Salah set to miss Liverpool games vs Chelsea and Arsenal as fixtures announced - Bóng Đá

 Salah sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà của Liverpool với Chelsea vào mùa tới.

Cầu thủ 31 tuổi sẽ bỏ lỡ màn chạm trán Bournemouth, trận đấu đầu tiên tại Premier League trong năm dương lịch 2024. Bên cạnh đó, số 11 còn vắng mặt trước Chelsea trên sân nhà và Arsenal ngay tại Emirates.

Salah cũng sẽ không dự cuộc đụng độ với Burnley ở Anfield vào đầu tháng Hai, nếu Ai Cập tiến vào vòng loại trực tiếp của AFCON.

Lữ Phong | 18:03 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục