Lịch thi đấu ngày 8/8 của đoàn thể thao Việt Nam: Ngày hy vọng

08:22 Thứ tư 08/08/2012

Sau hai ngày thả lỏng vì không có tuyển thủ nào tranh tài, hôm nay Đoàn TTVN sẽ ra quân thi đấu ngày đầu tiên của môn taekwondo với niềm hy vọng số 1 là võ sĩ Lê Huỳnh Châu ở hạng cân 58kg nam lúc 18h45 (giờ Việt Nam).

Võ sĩ Huỳnh Châu (phải)

Sau cử tạ, taekwondo chính là môn được kỳ vọng rất lớn trong việc mang huy chương về cho thể thao Việt Nam ở đấu trường Olympic, trong đó Huỳnh Châu là ứng viên sáng giá nhất. Vòng loại hạng cân 58kg có 16 võ sĩ thi đấu, Lê Huỳnh Châu của Việt Nam sẽ mặc giáp xanh và đụng ngay đối thủ Wei Chen Yang (Đài Loan - Trung Quốc), người được xếp là hạt giống số 2 ở hạng cân này.

Đây sẽ là cuộc đối đầu rất khó khăn cho Huỳnh Châu, nhưng giới chuyên môn vẫn hy vọng anh sẽ đi sâu vào vòng 1/8, bởi 2 lần đối đầu trong năm 2011 ở giải vô địch châu Á và vòng tuyển chọn Olympic London khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Huỳnh Châu đều đánh bại Wei Chen Yang.

Nếu thắng trận đầu, Huỳnh Châu sẽ tiếp tục gặp Alexey (Nga, xếp hạt giống số 7) hoặc Heiner (Costa Rica) ở vòng đấu tiếp theo. Chính vì thế, khả năng có huy chương của Đoàn TTVN trông cả vào trận đấu đầu tiên của Huỳnh Châu.

Cũng trong ngày hôm nay, lúc 19 giờ sẽ diễn ra các trận đấu vòng loại ở hạng cân 48kg môn vật nữ, Đoàn TTVN có đô vật Nguyễn Thị Lụa tranh tài ở nội dung này.
Đỗ Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục