Lịch thi đấu Ligue 1 2012/13 có vấn đề

08:00 Thứ hai 09/07/2012

Vừa công bố lịch thi đấu giải VĐQG Pháp 2012/13, BTC Ligue 1 đã gặp ngay rắc rối liên quan đến trận Lille – PSG thuộc vòng 4 diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/9/2012 (giờ Pháp).

Đây lại là thời điểm diễn ra lễ hội chợ đêm thường niên của thành phố Lille. Sự kiện này nổi tiếng thế giới và thu hút hơn 2 triệu lượt du khách cũng như phải huy động một lực lượng lớn cảnh sát.

Ngay khi nhận được lịch thi đấu, đích thân bà Martine Aubry, thị trưởng thành phố Lille, đã yêu cầu LFP phải xem xét lại. Về phần mình, chủ tịch Lille, Michel Seydoux cũng đã kiến nghị BTC Ligue 1 không xếp lịch cho đội bóng phía Bắc thi đấu trên sân nhà vào ngày 2/9. Hiện tại, có 3 khả năng đang được các bên có liên quan nghiên cứu. Thứ nhất, đổi hai cặp đấu Lille – PSG và PSG – Lille thành PSG – Lille và Lille – PSG. Tức là, ngày 2/9 tới, Lille sẽ thi đấu trên sân Công viên các Hoàng tử. Thứ hai, hoãn trận đấu lại. Nhưng khả năng này rất khó vì còn phụ thuộc vào Canal Plus – kênh truyền hình số 1 Pháp đang sở hữu gói bản quyền truyền hình Ligue 1. Thứ ba, dời trận đấu đến một địa điểm lân cận. Sân Felix-Bollaert của Lens từng được Lille sử dụng ở một vài mùa trước đây khi CLB giành vé chơi tại Champions League. Tuy nhiên, nếu khả năng này xảy ra, thì các CĐV của PSG không được phép đến Lens cổ vũ đội nhà để tránh những sự cố đáng tiếc (fan PSG thường gây rối tại sân Felix-Bollaert).

Song Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục