Lịch thi đấu EURO hôm nay (26/6): Hạ màn vòng bảng, kỷ lục cho Ronaldo?

07:19 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnVòng bảng EURO 2024 sẽ khép lại sau ngày thi đấu hôm nay và người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi những đội tuyển nào sẽ chạm trán nhau ở vòng 1/8.

Ở bảng E, cục diện đang trở nên khó lường khi cả 4 đội bóng đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Hiện tại, Bỉ, Ukraine, Slovakia cùng Romania đều đang có 3 điểm và chỉ hơn nhau hiệu số bàn thắng bại.

Cả 4 sẽ bước vào 2 cuộc chạm trán cuối cùng với mục tiêu đạt kết quả tốt nhất và có được tấm vé vào vòng 1/8.

Bồ Đào Nha sẽ có màn dạo chơi trước Georgia?

Trong khi đó, ở bảng đấu còn lại, Bồ Đào Nha sớm thị uy sức mạnh và giành được suất đầu tiên góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Dự kiến, mục tiêu của thầy trò HLV Roberto Martinez ở trận đấu cuối cùng vòng bảng chỉ là để thử nghiệm đội hình và tạo đà tâm lý trước khi bước vào các trận đấu căng thẳng hơn ở giai đoạn knock-out.

Đây cũng sẽ là dịp để huyền thoại Cristiano Ronaldo có thể hướng đến mục tiêu ghi bàn và tạo thêm những kỷ lục mới tại EURO. Còn ở cuộc đụng độ khác ở bảng F, Cộng Hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có màn quyết chiến để định đoạt chiếc vé đi tiếp còn lại.

Lịch thi đấu (giờ Việt Nam):

Slovakia vs Romania (23 giờ, ngày 26/6)

Ukraine vs Bỉ (23 giờ, ngày 26/6)

Georgia vs Bồ Đào Nha (2 giờ, ngày 27/6)

Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (2 giờ, ngày 27/6)

Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên BongDa.com.vn và phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV3, THVL1, THVL2, HTV Thể thao, HTV7 và TV360.

Phi Yến | 07:19 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục