Lịch sử đối đầu cân bằng đến bất ngờ của Leicester và Stoke

11:23 Thứ bảy 04/11/2017

Hai đội bóng này sẽ đối mặt nhau ở vòng 11 Premier League khi có một lịch sử đối đầu đầy duyên nợ.

Lịch sử đối đầu của 2 bên rất cân bằng. Trong lịch sử, 2 đội có tổng cộng 99 lần đụng độ chính thức và điều đặc biệt là mỗi bên có 33 chiến thắng, còn lại là 33 trận hòa. Mỗi đội có 3 chiến thắng trong 10 cuộc chạm trán mới nhất. Tuy vậy, Stoke City không thể đánh bại Leicester City ở 2 mùa vừa qua khi hòa 2 và thua 2 trận.

Ở vòng 11 Premier League vào đêm nay, 2 đội bóng sẽ có lần thứ 100 đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ lúc này của cả hai đội lại khá tương phản. Trong khi "Bầy cáo" đang tìm lại phong độ thì The Potters lại thể hiện sự thất thường.

 - Bóng Đá

 Mahrez là niềm hy vọng của Leicester.

Sau 10 vòng, Stoke City giành được 11 điểm và đứng thứ 14 trên BXH. Sự thất thường là điều có thể thấy rõ ở The Potters mùa này. Họ có thể tạo ra bất ngờ khi thắng Arsenal nhưng cũng có thể thất bại trước những CLB không được đánh giá cao như Newcastle hay Bournemouth. 6 vòng gần nhất, Stoke giành 2 chiến thắng nhưng lại thất bại tới 4 lần.

Ngay cả khi được chơi tại tổ ấm Bet365 của mình, thầy trò Mark Hughes cũng trình diễn bộ mặt rất khó đoán. 5 vòng sân nhà từ đầu mùa, Stoke giành 2 chiến thắng nhưng cũng thua ngần ấy trận. Sự thất thường của Stoke bắt nguồn từ chính phong độ trồi sụt của các nhân tố chính. Choupo-Moting là một ví dụ điển hình. Cựu cầu thủ của Schalke bất ngờ vụt sáng trong trận cầu với MU khi lập cú đúp để rồi tịt ngòi cả 6 vòng tiếp theo.

Cựu vương Leicester có khởi đầu vô cùng chật vật kể từ đầu mùa và là nguyên nhân khiến HLV Craig Shakespeare phải nhận án sa thải. Song mọi thứ có vẻ đang đi theo chiều hướng tích cực hơn đối với Bầy cáo. Sở hữu chuỗi 5 trận liền bất bại tính trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thắng lợi ở 2 vòng đấu gần nhất trước Swansea và Everton.

Diệp Trúc - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 10:00 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục