Li Na, Wozniacki tham dự giải tiền Australia mở rộng

13:01 Thứ tư 14/11/2012

Theo đó hai tay vợt thuộc Top 10 thế giới, Li Na và Caroline Wozniacki đều xác nhận họ sẽ thi đấu tại Giải Apia International tổ chức tại Trung tâm Quần vợt Công viên Olympic Sydney từ ngày 6 -11/1 tới.

Li Na, tay vợt đang đứng vị trí số 7 thế giới cho biết: “Hai năm trước tôi đã giành được danh hiệu tại Sydney và nó đã cho tôi rất nhiều tự tin để tham gia giải đấu hàng đầu được tổ chức tại Melbourne (Li Na đã giành quyền vào chơi trận chung kết Australia mở rộng).

“Hai năm qua tôi đã thi đấu rất tốt vì vậy tôi thực sự mong muốn quay trở lại đây một lần nữa”.

Trong khi đó cựu số 1 thế giới Wozniacki cũng sẽ tham gia sự kiện của WTA, một giải đấu thường xuyên thu hút những tay vợt hàng đầu thế giới.

Tay vợt của nước chủ nhà Sam Stosur – người đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng thế giới cũng đã đăng ký tham dự giải đấu này và hy vọng sẽ được đối mặt với nhiều tên tuổi lớn.

Trong khi đó Giám đốc tổ chức giải đấu, Craig Watson cho biết: “Li Na đã thi đấu đặc biệt tốt tại Sydney hai năm qua, người hâm mộ quần vợt Sydney và cộng đồng người Trung Quốc đã đến và cổ vũ rất đông trong những trận đấu”.

“Caroline là một trong những tay vợt thành công nhất ở những giải đấu của phụ nữ với 20 danh hiệu WTA với tên tuổi của cô tôi đang mong đợi những tay vợt trong Top 10 thế giới sẽ trở lại Sydney lần thứ tư”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục