Lí do Marcus Rashford bị la ó trên sân Swansea

07:22 Chủ nhật 20/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu của Man Utd với Swansea, cứ mỗi lần Marcus Rashford chạm bóng, những tiếng la ó từ CĐV đội chủ nhà lại vang lên.

Đó là điều khá lạ lùng, bởi lâu nay, Man Utd và Swansea không phải là 2 đội bóng đối địch. Còn Rashford chỉ vừa 19 tuổi, anh không phải là cựu cầu thủ Swansea, cũng chưa từng khoác áo Cardiff City, đội bóng kình địch với Thiên nga đen.

Lí do Marcus Rashford bị la ó trên sân Swansea - Bóng Đá

 Rashford bị NHM Swansea la ó vì ăn vạ.

Tuy nhiên, nếu ngược về mùa trước, trong trận lượt về của Man Utd và Swansea, thì người ta sẽ tìm ra được lời giải thích hợp lý. Cụ thể, ngày 1/5, khi tỉ số trận đấu giữa 2 đội vẫn đang là 0-0, Rashford đã có pha xâm nhập vòng cấm Swansea rồi bị thủ thành Lukasz Fabianski đốn ngã. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy Fabianski chưa có tác động nào đến tiền đạo Man Utd. Và thật sự thì đó chỉ là pha ăn vạ của ngôi sao 19 tuổi mà thôi.

Sau trận đấu đó, Rashford đã chịu không ít chỉ trích, mỉa mai. Cho đến hôm nay, NHM Swansea vẫn chưa quên 'mối hận' đó. Cứ mỗi khi Rashford chạm bóng, anh lại bị NHM đội chủ nhà la ó, dè bỉu. Đây cũng là lí do tại xứ Wales đêm qua, Rashford đã có màn trình diễn dưới sức, và bỏ qua cơ hội rất ngon ăn để ghi bàn.

Xem lại pha ăn vạ của Marcus Rashford vs Swansea mùa trước:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:24 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục