Lewis Holtby rơi vào tầm ngắm của các đại gia Anh

17:18 Thứ bảy 03/11/2012

Giám đốc điều hành của Schalke 04, ông Horst Heldt thừa nhận có khá nhiều CLB lớn lại Anh đang xếp hàng săn đón Lewis Holtby.

Holtby năm nay 22 tuổi, là con của một cựu sỹ quan người Anh và một phụ nữ Đức. Dù chưa từng sống tại Anh nhưng trong bài trả lời phỏng vấn đầu tiên với một tờ báo của xứ sở sương mù, Holtby cũng đã bày tỏ mong muốn thi đấu tại Premier League, đặc biệt là Liverpool: "Tôi sinh ra và lớn lên tại Đức nhưng luôn ủng hộ Anh. EURO 1996 là giải đầu tiên tôi nhớ và tôi vẫn khóc khi nghĩ tới cảnh tuyển Anh thất bại trong loạt penalty trước Đức".

"Tôi luôn tin rằng có một ngày nào đó, tôi sẽ chơi bóng ở Anh, không loại trừ khả năng là Liverpool dù nếu tôi chọn Liverpool đồng nghĩa là tôi đang chống lại gia đình của mình, những cổ động viên trung thành của Everton."



Holtby đang được xem là nhạc trưởng trong lối chơi của Schalke, với tốc độ cùng kĩ thuật điêu luyện, khả năng kiến tạo tuyệt vời. Trong chiến thắng 2-0 của Schalke trước Arsenal hồi cách đây không lâu, anh cũng đã có màn trình diễn xuất sắc và lọt vào mắt xanh của Giáo sư và là ứng viên mới nhất có thể thay thế Theo Walcott, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào TTCN mùa Đông tới.

Không chỉ có Arsenal, Liverpool, Tottenham, Everton cũng đang có ý định ký hợp đồng với Holtby vào mùa hè sang năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Giám đốc điều hành của Schalke 04 cho biết thêm: "Lewis là một cầu thủ gốc Anh, tôi hiểu vì sao cậu ấy có ước mơ được về Anh chơi bóng."

"Chúng tôi và cậu ấy đang trong giai đoạn đàm phán. Chúng tôi có thể đưa ra giá rất cao nhưng cũng có thể cậu ấy sẽ được tự do ra đi vì hợp đồng giữa 2 bên sẽ hết hạn vào hè sang năm. Tất cả đều phụ thuộc vào Lewis Holtby."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục