Lewandowski xác lập kỉ lục mới tại Bundesliga

13:47 Thứ sáu 04/03/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich vừa chính thức xác lập một kỉ lục ấn tượng tại Bundesliga.

Kỉ lục mới của Lewandowski tại Bundesliga. Ảnh: Internet.

Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga mùa giải năm nay khi còn khoác áo Dortmund và hiện tại là Bayern Munich. Tính đến thời điểm này, con số tổng cộng để Lewandowski chọc thủng lưới tất cả các đội là 114 bàn thắng.

Theo thống kê, đối thủ ưa thích nhất của tiền đạo người Ba Lan này chính là Augsburg với 11 bàn thắng ghi được kể từ khi gia nhập Bundesliga đến nay. Khi còn khoác áo Dortmund, Lewandowski chỉ có được một bàn thằng vào lưới Bayern Munich. Ngược lại, Lewandowski ghi được đến 4 bàn vào lưới Dortmund khi khoác áo Bayern.

Tiền đạo của Bayern Munich hiện tại đang có được 32 bàn thắng trong mùa giải này trên tất cả các đấu trường, trong đó có 22 bàn tại Bundesliga. Ấn tượng hơn, cú đúp vào lưới Augsburg ở vòng 21 là lần thứ sáu Lewandowski ghi được hơn một bàn trong một trận đấu tại mùa giải này.

Mới đây, Lewandowski vừa giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 sau khi đánh bại Matt Hummels, Younes Belhanda và Filip Kostic.

Phúc Vũ | 13:27 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục