Lewandowski 'nổ súng', Bayern vẫn bị Schalke cầm hòa ngay tại Allianz Arena

23:35 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnDù Lewandowski ghi bàn mở tỉ số từ khá sớm, Bayern Munich vẫn chỉ có được 1 điểm trước Schalke 04 ngay tại sân nhà Allianz Arena.

Trước thềm trận đấu, Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn bởi họ đang đạt phong độ khá tốt trong khi Schalke 04 thi đấu tệ hại ở thời gian gần đây. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra ở Allianz Arena không hề dễ dàng cho Hùm xám.

 - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng lớn của Bayern. Ảnh: Goal.

Dù không tạo ra thế trận lấn lướt, Bayern vẫn có bàn mở tỉ số từ khá sớm. Phút thứ 9, từ đường chuyền của Robben, Vidal đóng vai trò kiến tạo cho Robert Lewandowski dễ dàng đánh bại thủ thành Fahrmann trong tư thế đối mặt.

Nhưng niềm vui nở trên gương mặt người hâm mộ Hùm xám chưa được lâu đã phải vụt tắt. Phút 13, Naldo đưa trận đấu về thế cân bằng với pha sút phạt hiểm hóc khiến Neuer không thể làm gì hơn.

Bị gỡ hòa, các học trò của HLV Carlo Ancelotti dốc lực tấn công. Tuy nhiên, càng chơi, họ càng cho thấy sự bế tắc. Ở 45 phút đầu, Bayern kiểm soát bóng nhỉnh hơn Schalke chút ít (56%). Về cơ hội, họ chỉ tung ra vỏn vẹn 6 pha dứt điểm (trúng đích 2). Đã thế, đội chủ nhà luôn phải dè chừng những lần lên bóng đầy nguy hiểm của đội khách. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Schalke đã có bàn thắng vươn lên cuối hiệp 1 từ các pha dứt điểm của Kolasinac hay Goretzka.

Lewandowski 'nổ súng', Bayern vẫn bị Schalke cầm hòa ngay tại Allianz Arena - Bóng Đá

 Bàn thắng của Lewandowski là không đủ để giúp Bayern giành chiến thắng. Ảnh: Goal.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ không khá hơn với Bayern là bao. Trước lối chơi chắc chắn cùng đấu pháp hợp lý của Schalke, Hùm xám không thể tạo ra những pha phối hợp như ý. Cũng như 45 phút đầu, các cầu thủ tấn công của Bayern chỉ tung ra 6 pha dứt điểm, và không thể gây nhiều nguy hiểm cho thủ thành Fahrmann.

Mãi đến phút 72, HLV Ancelotti mới có sự thay đổi người đầu tiên với việc tung Kingsley Coman vào thay Arjen Robben. Sau đó không lâu, Philipp Lahm rồi David Alaba cũng góp mặt. Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 2, trận đấu mới khởi sắc với Hùm xám. Nhưng trong một ngày thiếu may mắn, các học trò của HLV Carlo Ancelotti không tài nào tìm được bàn thắng thứ 2 và chấp nhận chia điểm với Schalke ngay tại sân nhà. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để Borussia Dortmund, RB Leipzig hay Hoffenheim áp sát Bayern trên BXH Bundesliga.

Xem lại diễn biến chính trận hòa 1-1 của Bayern Munich với Schalke 04:

Đội hình ra sân:

Bayern (4-2-3-1): Neuer; Rafinha, Martinez, Hummels. Bernat; Vidal, Alonso; Robben, Muller, Costa; Lewandowski.

Dự bị: Thiago, Lahm, Ulreich, Alaba, Coman, Renato Sanches, Benko.

Schalke (3-5-2): Fahrmann; Howedes, Naldo, Badstuber; Caligiuri, Bentaleb, Stambouli, Goretzka, Kolasinac; Schopf, Burgstaller.

Dự bị: Geis, Konoplyanka, Choupo-Moting, Kehrer, Nastasic, Avdijaj, Nubel.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 19 Bundesliga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Bundesliga tạm thời

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 23:22 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục