Lewandowski khiến cả Fergie, Mou và Perez… bẽ bàng

20:12 Thứ bảy 24/08/2013

Chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski tiết lộ rằng anh đã thẳng thừng từ chối những lời mời gọi của cựu HLV M.U, Alex Ferguson, nhà cầm quân Chelsea, Jose Mourinho và Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez.

Với những gì mà Robert Lewandowski vừa công bố trước truyền thông thì những thông tin ra rả suốt mùa Hè qua về việc chân sút này được cả M.U, Real và Chelsea quan tâm đều là sự thật.

Nói về liên hệ với Chelsea, Robert Lewandowski bật mí: “Vâng tôi đã đàm phán với Jose Mourinho. Ông ấy muốn tôi đến Chelsea. Đó là chuyện riêng tư. Tôi không muốn nói nhiều nhưng tôi xác nhận điều đó”.

Liên quan đến việc M.U theo đuổi mình, Robert Lewandowski khẳng định Sir Alex đã liên hệ với anh cách đây 1 năm. Theo Robert Lewandowski, Fergie muốn anh đến Old Trafford mùa Hè này.

Chân sút Ba Lan khẳng định, dù Sir Alex có nghỉ hưu hay không thì anh cũng không đến M.U Hè này.

Cách đây 1 năm tôi đã nói chuyện với Sir Alex. Đó là một cảm giác thật tuyệt. Quyết định nghỉ hưu của ông ấy không hề ảnh hưởng đến tôi. Tôi vẫn muốn ở lại Dortmund để hoàn thiện mình”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Robert Lewandowski cho hay anh còn nhận được lời mời chào của Real Madrid. Cụ thể, sau trận bán kết Champions League năm ngoái ở Bernabeu, Perez đã đến tận phòng thay đồ Dortmund để mời chào Lewandowski nhưng anh cũng từ chối.

Cuối mùa giải qua Bayern Munich bất ngờ thông báo đã đạt được thỏa thuận mua Lewandowski. Tuy nhiên phía Dortmund vẫn chưa cho chân sút này rời đội bóng. Điều này khiến Lewandowski nảy sinh mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục