Lewandowski: "Đó là cái tên xuất sắc, giúp đội bóng có giải pháp mới trên hàng công

10:06 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đã dành lời khen cho một mục tiêu trên TTCN của Bayern Munich.

 

Video Sane trở lại tập luyện tại Manchester City

Đang có những thông tin rất tích cực liên quan đến Bayern Munich trong việc theo đuổi Leroy Sane. Được biết  chân chạy cánh người Đức đã đồng ý ký giao kèo 5 năm với gã khổng lồ xứ Bavaria. Mọi thứ sẽ được hoàn tất nếu Die Roten và Manchester City chốt xong mức phí chuyển nhượng. Trong bối cảnh COVID-19 đang hoành hành, giá trị dành cho Sane sẽ giảm. Con số đó dao động từ 40 đến 60 triệu euro.

Sane là cầu thủ đẳng cấp và anh hứa hẹn nâng cáp sức mạnh hành lang cánh tại Allianz Aarena. Chính vì điều đó nên không có gì bất ngờ khi rất nhiều ngôi sao khoác áo Bayern hào hứng trước viễn cảnh cựu sao Schalke "bán mình" cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Hồi đầu tuần, Leon Goretzka đã dành lời khen có cánh cho Sane. Mới đây, Robert Lewandowski trở thành gương mặt tiếp theo đóng vai trò "cầu nối". Trích dẫn từ Goal.com, chân sút người Ba Lan phát biểu:

Lewandowski urges Bayern to buy Leroy Sane - Bóng Đá

  Lewandowski đánh giá rất cao Leroy Sane.

"Mọi thứ vẫn chỉ nằm ở mức tin đồn nhưng tôi có thể nói rằng cậu ta là cái tên xuất sắc. Điều đó không chỉ thể hiện ở mỗi Ngoại hạng Anh hay Champions League, chúng tôi đã chứng kiến những gì cậu ta làm được tại Schalke 04 ngày trước. Cậu ta sẽ giúp đội bóng có thêm giải pháp mới trên hàng công."

Lữ Phong | 09:09 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục