Lewandowski có bàn thứ 100 và Dortmund vào chung kết cúp QG Đức

07:26 Thứ tư 16/04/2014

(BongDa.com.vn) – Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Borussia Dortmund đã giành phần thắng 2-0 trước Wolfsburg tại bán kết Cúp Quốc gia Đức DFB Pokal. Trong đó, với bàn thắng ấn định tỉ số, Lewandowski đã có lần thứ 100 ghi bàn trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park.

Ngay từ phút thứ 12 của trận đấu, Henrikh Mkhitaryan đã mở tỉ số bằng pha dẫn bóng từ biên đến sát vạch 16m50 và khai hỏa vào góc thấp.

Wolfsburg không phải không có cơ hội san hòa và thậm chí còn có lúc ép sân dữ dội, nhưng Lewandowski đã lên tiếng chấm dứt hi vọng mong manh của đối thủ bằng bàn thắng ngay trước khi kết thúc hiệp một ít lâu.

Lewandowski kịp bỏ túi thành tích 100 bàn trước khi chuyển sang Bayern vào mùa sau

Nhận bóng trong vòng cấm, tiền đạo người Ba Lan xoay sở khéo léo trước khi tung cú sút tung lưới không thể cản phá. Đây là bàn thắng kỉ niệm lần thứ 100 ghi bàn cho Borussia Dortmund của chân sút này.

Hiệp hai diễn ra không có thêm bàn thắng nào được ghi, Dortmund chính thức có mặt ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức, níu kéo lại cơ hội có danh hiệu ở mùa giải này. Tuy nhiên, đối thủ tranh cúp QG Đức của Dortmund rất có thể sẽ là Bayern Munich, khi mà Hùm xám chỉ phải đối mặt một Kaiserslautern nhỏ bé.

Trận bán kết thứ 2 Cúp QG Đức sẽ diễn ra vào 1h30 rạng sáng 17/4 (giờ Việt Nam).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục