Leverkusen vs Wolfsburg (20h30, 22/09): 4 bàn; Săn sói tại BayArena

06:20 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnLeverkusen đang khá tự tin sau chiến thắng đậm trước Feyenoord ở Champions League và sẵn sàng vùi dập Wolfsburg khi trở về Bundesliga.

Thời gian & địa điểm:

Giờ thi đấu: 20h30

Sân: Bay Arena

Phong độ

Bayer Leverkusen đang nhìn lại 3 trận đấu gần nhất của họ với hai chiến thắng để chứng minh cho nỗ lực của họ. Họ giành chiến thắng 3-2 trước Monchengladbach. Trước RB Leipzig, họ ra về tay trắng trong trận thua 2-3, nhưng họ ngay lập tức đánh bại Hoffenheim và vùi dập Feyenoord 4-0 trong trận đấu gần nhất.

10 trận gần nhất, Leverkusen thắng 5 hòa 3 thua 2. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 20%, tỷ lệ tài 70%.

Bayer Leverkusen thắng 4 trong 6 trận Bundesliga trước đó tại BayArena. Họ để thủng lưới 7 bàn và ghi được 15 bàn trong thời gian qua.

Trong 3 lần ra quân trước đó, Wolfsburg thua Bayern Munich 2-3, thắng Holstein Kiel 2-0 và thua Eintracht Frankfurt 1-2. Wolfsburg thắng một nửa trong 6 trận sân khách trước đó tại Bundesliga, cũng như không hòa và 3 lần thua trận. Họ ghi được 6 bàn trong khi để thủng lưới 8 bàn.

10 trận gần nhất, Wolfsburg thắng 4 hòa 2 thua 4. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 30%, tỷ lệ tài 40%.

Hai bên đã đối đầu nhau 51 lần trong quá khứ. Bayer Leverkusen thắng 23 trong số những trận đó. Wolfsburg chỉ thắng 18 trận, trong khi 10 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Leverkusen thắng 4, hòa 3 thua 3. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 40%, tỷ lệ tài 20%.

Lực lượng

Exequiel Palacios đã khỏe mạnh sau ca phẫu thuật đầu gối, nhưng Xabi Alonso sẽ phải chờ xem tình hình chung của toàn đội.

Joakim Maehle đang trên đường trở lại sau chấn thương cơ, trong khi Bartosz Bialek gặp vấn đề về đầu gối. Kevin Paredes sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến giữa tháng 9 vì chấn thương, trong khi Lovro Majer sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương dây chằng mắt cá chân.

Rogerio đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối, và Lukas Nmecha đang trên đường trở lại sau chấn thương ở đùi.

Đội hình dự kiến:

Leverkusen (3-4-2-1): Hrádecký; Tapsoba, Tah, Hincapié; Tella, Xhaka, Andrich, Grimaldo; Wirtz, Terrier; Boniface

Wolfsburg (4-5-1): Grabara; Fischer, Bornauw, Zesiger, Kaminski; Arnold, Özcan, Baku, Svanberg, Tiago Tomás; Wimmer

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Nhận định

Đội chủ nhà vừa giành chiến thắng 4-0 trong trận đấu Champions League trước Feyenoord và sẽ tiếp tục thi triển cách chơi tấn công. Trong 8 trận đấu gần nhất ở giải quốc nội, Leverkusen chỉ giữ sạch lưới một lần và để thủng lưới 11 bàn.

Đối với Wolfsburg, họ lại có một khởi đầu khó khăn nữa cho chiến dịch quốc nội khi vừa thua 1-2 trước Eintracht Frankfurth. Họ khó có khả năng phá hỏng bữa tiệc của Leverkusen tại Bay Arena vì họ chỉ thắng một lần trong 5 trận Bundesliga gần nhất.

Dự đoán tỷ số: Leverkusen 3-1 Wolfsburg

Ngoạ Long | 06:20 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục