Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

23:57 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTiếp đón đội bóng hiện xếp cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để các nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayer Leverkusen thị uy sức mạnh.

Thời gian & địa điểm

- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy

- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, Đức

Phong độ

Vô địch Bundesliga 2023/24 với thành tích bất bại sau 34 vòng đấu nhưng mùa này, đoàn quân Xabi Alonso đã sớm phải nếm mùi thua cuộc khi ngay tại vòng 2, Leverkusen đã bị RB Leipzig đánh bại với tỷ số 3-2 trên sân nhà.

Tuy nhiên, ngoài thất bại trên, phong độ của các nhà ĐKVĐ hạng đấu cao nhất bóng đá Đức vẫn rất đáng khen với 7/8 trận bất bại trên mọi đấu trường từ đầu mùa, trong đó có trận hòa 1-1 trên sân Allianz Arena của đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Bayern Munich cuối tuần qua.

Trong 10 trận gần nhất, Leverkusen thắng 6, hòa 3, thua 1. Tỷ lệ chiến thắng: 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ tài: 60%.

Lặp lại thành tích vô địch giải mà không nhận bất kỳ trận thua nào là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò Alonso nhưng Leverkusen chắc chắn vẫn sẽ là một trong những đối trọng lớn nhất cho Hùm Xám trên hành trình giành chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa này.

Không mất nhiều gương mặt chủ chốt sau TTCN hè 2024 là điểm sáng với Leverkusen. Hàng công đội chủ sân Bay Arena vẫn thể hiện phong độ đáng sợ với 14 bàn thắng sau 5 trận gần nhất.

Cuối tuần này, đội bóng đang ngụp lặn ở vị trí bét bảng, Holstein Kiel trở thành con mồi ngon để các chân sút đội chủ nhà tập bắn.

Sau 5 trận đầu mùa, Kiel vẫn chưa giành bất kỳ thắng lợi nào tại Bundesliga, hòa 1 và thua đến 4. Đoàn quân Marcel Rapp đã để các đối thủ chọc lưới 17 bàn, thành tích tệ nhất trong 18 đội tại Bundesliga lúc này, do đó, đối đầu với 1 hàng tấn công đang thăng hoa, cơ hội để các vị khách bảo toàn mành lưới sau 90 phút gần như bằng không.

Trong 10 trận gần nhất, Kiel thắng 1, hòa 2, thua 7. Tỷ lệ chiến thắng: 10%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 25%. Tỷ lệ tài: 63%.

Dù mới giành tấm vé lên chơi tại hạng đấu cao nhất bóng đá Đức nhưng với màn trình diễn nghèo nàn thời gian qua, đội chủ sân Holstein sớm trở thành ứng viên nặng ký cho 1 tấm vé xuống hạng vào cuối mùa.

Lực lượng

Bayer Leverkusen

HLV Alonso sẽ sở hữu trong tay đầy đủ binh hùng tướng mạnh ở trận đấu tới. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục đặt niềm tin vào 11 cái tên đá chính trước AC Milan tại Champions League rạng sáng qua.

Holstein Kiel

Đội khách hành quân đến Bay Arena mà không có sự phục vụ của 4 cầu thủ là Alexander Bernhardsson, Andu Yobel Kelati, Colin Kleine-Bekel và Patrick Erras vì các chấn thương khác nhau. Trước hỏa lực hủy diệt của Leverkusen, HLV Rapp khả năng lớn sẽ sử dụng sơ đồ 5-3-2 ưu tiên tối đa cho mặt trận phòng ngự.

Đội hình dự kiến:

Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Garcia, Grimaldo, Adli, Wirtz; Boniface

Kiel (5-3-2): Weiner; Rosenboom, Becker, Johansson, Geschwill, Porath; Holtby, Knudsen, Gigovic; Pichler, Machino

Thống kê

Trong lịch sử, cả 2 đội mới chỉ có 1 lần đụng độ trực tiếp duy nhất, trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Đức 2003. Leverkusen là những người giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Mọi con số thống kê về phong độ cũng như lịch sử đối đầu đều ủng hộ 1 chiến thắng đậm đà cho Leverkusen trước Kiel.

Dự đoán tỷ số (Theo Sports Dunia): Bayer Leverkusen 4-0 Holstein Kiel

Nguyễn Việt Tùng | 23:57 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục