Leverkusen mất 3 điểm cay đắng, Alonso thừa nhận "không thông minh"

10:52 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận hòa Holstein Kiel 2-2, HLV Xabi Alonso thừa nhận Bayer Leverkusen thi đấu thiếu hiệu quả dẫn đến việc đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trên sân nhà.

Bayer Leverkusen khởi đầu thăng hoa và liên tiếp ghi hai bàn do công của Victor Boniface lẫn Jonas Hofmann. Tuy nhiên, đội chủ sân BayArena bất ngờ chững lại, tạo điều kiện cho Holstein Kiel gỡ hòa 1-2. Nhờ sai lầm của Jeremie Frimpong, đội khách tận dụng để ra về với 1 điểm.

HLV Xabi Alonso tỏ ra không hài lòng, nhất là khi Bayer Leverkusen vừa ra mắt mẫu áo kỷ niệm 120 năm thành lập CLB. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Bayer Leverkusen thi đấu… chưa đủ thông minh.

Alonso lên tiếng nắn gân học trò.

Tôi không hài lòng và đó là lỗi của chính đội bóng. Bayer Leverkusen thi đấu không thông minh, nghĩ rằng kết quả được định đoạt từ sớm. CLB quá thụ động. Trong môn thể thao này, bạn cần phải duy trì cường độ cao”, thuyền trưởng Bayer Leverkusen trả lời phỏng vấn trên ESPN.

Sau khi ghi liên tiếp hai bàn, Bayer Leverkusen giảm nhịp độ trận đấu, qua đó tạo điều kiện cho Holstein Kiel có không gian phản kháng. Số liệu thống kê cho thấy, Bayer Leverkusen tung ra 23 cú sút nhưng chỉ có 2 lần làm rung lưới thủ môn Timon Weiner.

Hòa Holstein Kiel, Bayer Leverkusen tạm xếp thứ 5 với 11 điểm sau 6 vòng đấu. Kết quả này được xem như tin vui dành cho Bayern Munich. Hôm nay (6/10), thầy trò Vincent Kompany làm khách đến sân Eintracht Frankfurt. Một trận thắng sẽ giúp Bayern Munich nới rộng khoảng cách với Bayer Leverkusen lên thành 5 điểm.

Võ Hồng Kha | 10:52 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục